AntiCovid Shield

AntiCovid Shield chỉ có tại SVM

1 _ Anti Covid (624 x 610px)@2x
Áp Dụng Công Nghệ AntiCovid Shield giúp SVM được bảo vệ đa lớp, đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng
1 _ Anti Covid (624 x 610px)
HỆ THỐNG BẢO VỆ ĐA LỚP ANTICOVID SHIELD LÀ GÌ?

Với tình hình căng thẳng của đại dịch vẫn còn đang kéo dài, việc sử dụng các sản phẩm công cộng đã bị hạn chế bởi sự lo ngại của người dân trong việc đảm bảo an toàn của bản thân khi tiếp xúc.

Nắm bắt được điều đó, Smart Vending Machines được trang bị công nghệ AntiCovid Shield – Khử khuẩn đa lớp để nhằm đảm bảo hạn chế tối đa sự xuất hiện của virus, vi khuẩn từ bên trong ra đến khu vực bên ngoài máy.

Sản phẩm ứng dụng các công nghệ khử khuẩn mới và tân tiến nhất, có khả năng không chỉ chặn đứng các loại virus thông thường mà còn vô hiệu hoá được Covid-19, vốn là loại virus đang “hoành hành” và có độ lây lan cao nhất hiện nay.

page_08
TẠI SAO SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ DIỆT KHUẨN BẰNG ĐÈN LED

Đối với phần máy POS, bàn phím và khe nạp tiền, Smart Vending Machine sử dụng tia UVC – công suất vừa đủ, không gây hại cho con người – chiếu vào các điểm cần chạm tay, bấm nút, quẹt thẻ… trong 20 phút đầu tiên sẽ tiêu diệt được 99,99% virus COVID-19.

Bên cạnh đó là máy cảm biến tiệm cận với đường kính bao phủ 2 mét, góc quét 180° phía trước máy bán hàng để phát hiện khi có người đến gần, cơ chế tự động sẽ ngắt tia UVC và phát tín hiệu đèn xanh lá báo hiệu an toàn.

4 _ Smart UPS (624 x 610px)
CÔNG NGHỆ DIỆT KHUẨN KHOANG MÁY BẰNG BỘ TẠO KHÍ OZONE

Mặc dù không trực tiếp tiếp cận đến không gian bên ngoài, thế nhưng trong quá trình mở khoang để hàng, mở máy bảo dưỡng,…cũng vẫn tiềm ẩn các nguy cơ lọt vi khuẩn, virus vào bên trong khoang hàng, có thể bám lại trên bề mặt sản phẩm gây nguy hại tới người dùng.

Với bộ tạo khí ozone nhân tạo, quạt gió giúp thổi không khí có ozone đi khắp khoang để đồ. Điều này giúp cho toàn bộ khoang hàng bên trong có thể khử sạch đến 99,99% vi khuẩn chỉ sau 20 phút, an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh các tính năng thông minh khác như Smart UPS, SVM Manager, Smart Active, Safety Sense, UniPAY được tích hợp trên các dòng máy bán hàng tự động thông minh cao cấp SVM Lux, thì Anticovid Shield cũng góp phần quan trọng trong việc giúp chủ sở hữu SVM hoàn toàn yên tâm khi vận hành chuỗi bán hàng tự động một cách an toàn và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.